27 thg 3, 2014

Hướng dẫn làm mặt nạ điều trị mụn thâm siêu dễ

Chị em muốn làm mặt nạ trừ mụn thâm không kiểu cách, không tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Mụn.Com sẽ "chia sớt" cho chị em cách làm mặt nạ trừ mụn thâm siêu dễ, siêu rẻ nhé.

Làm mặt nạ khoai tây kết hợp sữa tươi không đường

Hướng dẫn làm mặt nạ điều trị mụn thâm siêu dễ 1
Mặt nạ bằng khoai tây và sữa không đường xay nhuyễn



Khoai tây không chỉ là loại củ chứa nhiều vitamin như B1, B2, vitamin C rất lợi cho cơ thể mà còn giúp bạn làm đẹp với cách làm đơn giản. Nếu quyết định có làn da trắng hồng, không còn mụn thì bạn hãy dự tính chất liệu và làm theo cách dưới đây nhé. Xem thêm những phương án trị mụn tự nhiên khác ở đây mụn.Com

chất liệu: 1 củ khoai tây
¼ hộp sữa tươi không đường (có thể thay bằng sữa chua không đường)

cách tiến hành:
- Khoai tây rửa sạch, luộc chín, bóc vỏ, tán nhuyễn
- Pha sữa tươi/ sữa chua vào trộn đều
- Đựng vào bát con, nằm ngửa và sử dụng thìa tán đều lên mặt.
- Chờ 20 phút rửa lại bằng nước ấm
- Làm đều 2 lần/ tuần để có công hiệu tốt nhé
Nếu không có thời điểm, bạn chỉ cần cắt lắt khoai tây hoặc dùng nước ép khoai tây bôi lên những vết mụn, thâm nám là có thể trị được mụn trong vài ngày ngắn ngủi rồi.

Mặt nạ nha đam


Hướng dẫn làm mặt nạ điều trị mụn thâm siêu dễ 2
Nha đam có nhiều công năng trong hoạt động đẹp

Nha đam có thể đơn giản mua được ở chợ hoặc bạn có thể tự trồng. Khả năng làm đẹp da, trị mụn của nha đam thì khỏi cần phải bàn bởi bạn gái chắc ai cũng biết. Đơn giản lấy nhựa của nha đam thoa lên nốt mụn là mụn sẽ tự động “rút lui”.

Bạn gái cũng có thể làm mặt nạ nha đam với sữa tươi bằng cách làm nhuyễn nha đam trộn với sữa tươi rồi đắp chất lỏng lên mặt. Chờ 20 phút rửa lại bằng nước sạch là bạn đã có một làn da mịn màng, mụn dần xẹp xuống và vết thâm cũng dần mất đi sau mỗi khi đắp.

Còn rất nhiều cách chữa trị mụn thâm như dùng dưa leo, chuối, vitamin E…nhưng mỗi người lại hợp với 1 cách. Bởi thế, bạn hãy thử sử dụng xem loại nào hợp với mình nhất nhé.

Nguồn: http://www.Xn--mn-8bt.Net/cach-lam-mat-na-tri-mun-tham-sieu-de/