29 thg 3, 2015

Các phương pháp trị mụn bọc dễ dàng từ thiên nhiên

Mụn bọc vừa to lại vừa đau, viêm sưng rất khó chịu, lại vừa lâu biến mất, còn để lại sẹo thâm nữa. Vì vậy khi bị mụn bọc khiến bạn hết sức bực bội và chán ghét, làm sao đặng trị mụn bọc mau chóng.

Dưới đây là một vài phương pháp điều trị mụn nhanh và hiệu quả nhất một cách tự nhiên.

Điều trị mụn nhờ trứng gà, dưa chuột và chanh
 

 

Chữa mụn bằng trứng gà



Đây là cách trị mụn hiệu quả, không chỉ điều trị mụn bọc và còn là cách trị mụn cám hiệu quả, giúp bạn xóa vết thâm , làm trắng da, dưỡng da.

Nguyên liệu: 1 quả dưa chuột, 1 quả chanh, 1 lòng trắng trứng gà
Cách tiến hành: Lọc bỏ vỏ dưa chuột, rửa sạch xắt nhỏ, pha trộn với 1 thìa cốt chanh, 1 lòng trắng trứng gà, cho vào máy xay sinh tố để có dung dịch thoa mặt.

Buổi tối trước khi đi ngủ. Rửa sạch mặt thật kĩ, đắp hỗn hợp kia lên chừng 15 phút. Sau đó rửa sạch lại mặt với nước ấm, bôi kem dưỡng da hoặc nước hoa hồng. Rồi sau đó đi ngủ. Dùng hàng tối cho tới khi hết mụn.

Hay là đơn giản bạn chỉ cần láy tròng trắng trúng thoa lên nốt mụn trước khi đi ngủ, để qua đêm sáng hôm sau rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Trị mụn thâm nhờ chuối và mật ong

Chuối chứa kali, magie, sắt, các loại vitamin A, B6, C... Các chất dinh dưỡng có ích cho da. Mật ong có tác dụng chống viêm, làm sạch khuẩn, bảo vệ da, làm mềm mịn da, làm mờ nám da, chữa vết thâm sau. Kết hợp chuối và mật ong tạo ra hỗn hợp trị mụn hữu hiệu.

Nguyên liệu: 1/2 quả chuối chín, 1 muỗng cafe mật ong.
Cách tiến hành: cho chuối, mật ong vào bát sử dụng thìa dầm nhuyễn. Rửa sạch mặt, bôi hỗ hợp trên lên da chừng 15 phút, rồi rửa lại với nước sạch. Bôi mặt nạ này sẽ giúp da bạn không còn mụn bọc, mụn thâm chỉ sau 1 tháng. Đây cũng là cách giúp bạn trị mụn cám hiệu quả.

Chữa mụn bọc bằng tỏi


Điều trị mụn bọc nhờ tỏi

Tỏi là một loại gia vị cho nước chấm, để nấu nướng được hầu hết người ưa thích. Mặt khác tỏi còn có chức năng chữa trị bệnh. Tỏi chứa Azooene có tính năng diệt vi khuẩn, khử trùng; allicin tăng khả năng miễn dịch, giúp các tế bào khỏe mạnh.

Để trị mụn bọc, các bạn rửa sạch mặt, đập nhỏ tỏi rồi đắp lên vùng da bị mụn khoảng 3 phút rồi rửa sạch. Sử dụng mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả cao.

Cách chữa trị mụn tự nhiên thường mang đến cho bạn sự an toàn, lành tính, tuy thế bạn cần kiên trì, và có khá nhiều thời gian. Đối với bạn mụn nhiều, sưng đỏ khó chịu, cùng khá nhiều vết thâm thì bạn nên lựa chọn trị mụn kỹ thuật cao tại Spa. Điều trị mụn toàn năng bằng dược liệu quý, trị mụn kỹ thuật Oxy đang là kỹ thuật chữa trị mụn hiện đại nhất hiện tại. Chỉ trong vài buổi chữa trị, những loại mụn sẽ bốc hơi, trị sẹo thâm hiệu quả và giúp da bạn trắng sáng lên thấy rõ.