31 thg 7, 2015

Căng da mặt 6 loại mặt nạ làm nên vẻ đẹp á đông

Bạn cảm thấy lo lắng vì làn da của mình bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, không còn căng mịn, trơn láng, mượt mà như trước nữa. Bạn hãy thử 6 loại mặt nạ sau, để làm Căng da mặt, phục hồi vẻ thanh xuân cho làn da của mình nhé.

1. Mặt nạ căng da mặt từ trứng gà

Lòng trắng trứng gà có hàm lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào, vì thế nhiều người sử dụng để làm mặt nạ căng da mặt và dưỡng da trắng hồng. Bạn chỉ cần thêm vài giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng gà rồi đánh nhuyễn, sau đó thoa đều lên mặt. Khi nào da mặt khô và căng thì bạn rửa lại bằng nước.

[​IMG]

2. Mặt nạ căng da mặt từ đu đủ và sữa chua

Xoá nếp nhăn bằng đu đủ rất giàu enzyme Papain, giúp lấy đi các tế bào da chết và làm xoá nếp nhăn nhanh chóng. Sữa chua chứa các axit lactic giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn xay nhuyễn đu đủ chín, thêm chút nước chanh hoặc nước ép dứa để thành hỗn hợp mặt nạ, đắp lên da tới khi thấy căng da thì rửa lại với nước ấm.

[​IMG]

3. Mặt nạ căng da mặt từ quả bơ

Bơ xay nhuyễn rồi trộn đều với lòng trắng trứng gà, thêm chút nước ép chanh là thành một hỗn hợp làm căng da mặt rất hiệu quả. Lưu ý rửa mặt sạch trước khi đắp mặt nạ để da thẩm thấu được tối đa dưỡng chất.

[​IMG]



4. Mặt nạ căng da mặt từ cà rốt và sữa chua

Cà rốt chứa beta – carotene, một tiền vitamin A – chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại các gốc tự do, làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp trẻ hóa làn da, chống nhăn, làm làn da khỏe mạnh hơn. Lưu ý sau khi đắp mặt xong thì rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, không dùng sữa rửa mặt. Vì sau khi đắp mặt nạ, làn da bạn trở nên mềm và nhạy cảm hơn nhiều, sữa rửa mặt sẽ làm da bạn bị kích ứng.

5. Mặt nạ căng da mặt từ dâu tây và sữa chua

Trong dâu tây và sữa chua có chứa chất giúp chống lại sự lão hóa da rất tốt. Không chỉ giúp làn da được căng mịn mà dâu tây và sữa chua còn giúp làm se khít lỗ chân lông, rất hiệu quả trong việc chăm sóc da mặt. Để thực hiện mặt nạ làm căng da mặt tự chế, bạn nên chuẩn bị 5 trái dâu tây nghiền nhỏ và 1 hộp sữa chua. Sau đó, bạn trộn đều hai hỗn hợp này và thoa đều lên mặt, giữ trong 20 phút rồi rửa sạch

[​IMG]

6. Mặt nạ căng da mặt từ khoai tây hấp

Bạn cũng có thể làm mặt nạ khoai tây hấp sữa tươi, giúp dưỡng da mềm mịn và cung cấp độ ẩm cho da. Bạn luộc chín khoai tây, dầm nhuyễn rồi trộn với sữa tươi, đắp lên mặt trong vòng 30 – 35 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách này giúp da mặt bạn hồng hào, sáng mịn hơn. Thực hiện thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, để việc căng da mặt đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể sử dụng dịch vụ căng da mặt bằng công nghệ cao tại Saigon Smile Spa. Bạn có thể lựa chọn những công nghệ ưu việt và phù hợp nhất với mình. Xem thêm Công nghệ Thermage.