2 thg 9, 2015

Triệt lông vùng kín tạo bất ngờ cho người ấy?

Triệt lông vùng kín vấn đề nhạy cảm và khó nói sẽ lên tiếng như thế nào khi bạn triệt lông vùng kín? Liệu triệt lông vùng vùng kín có ảnh hưởng gì không về mặt sức khỏe cũng như thẩm mĩ và cảm nhận của anh ấy.

1. Lý giải tại sao nhiều người muốn triệt lông vùng kín


Chưa cần biết triệt lông vùng kín có ảnh hưởng gì không, nhưng rất rất nhiều người người lại đang có nhu cầu triệt lông vùng kín này. Tại sao lại như thế. Có đơn thuần chỉ là thẩm mỹ hay còn tiềm ẩn nguyên nhân nào khác? Chúng tôi tổng hợp được các lý do sau:

• Đảm bảo thẩm mỹ, đặc biệt khi mặc bikini, đồ bơi

• Đảm bảo vệ sinh vùng kín – vùng kín qá rậm rạp có thể gây bí mồ hôi, phát sinh vi khuẩn.

• Mang lại cảm giác dễ chịu: Vùng kín rậm rạp khiến khó chịu, đặc biệt khi mặc đồ bó.

[​IMG]

Không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng có nhu cầu triệt lông bikini,Triệt lông vùng kín. Việc tự tẩy lông, loại bỏ lông vùng kín tại nhà tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm.Vì thế, triệt lông vùng kín luôn là sự lựa chọn đầu tiên với những người mắc các vấn đề như trên.

2. Triệt lông vùng kín có ảnh hưởng gì không?


Dù nhu cầu triệt lông vùng kín khá cao nhưng vì đây là vùng da nhạy cảm nên tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ. Triệt lông vùng kín có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời là Có – Nếu như bạn không sáng suốt trong việc lựa chọn công nghệ và địa chỉ uy tín. Một số ảnh hưởng do triệt lông vùng kín mang lại có thể như sau:

• Hiệu quả Triệt lông vĩnh viễn không cao, vùng lông mọc lộn xộn, mất thẩm mỹ

• Lông mọc trở lại rậm hơn, các vấn đề phải đối mặt lớn hơn

• Dị ứng, bỏng rát da, gây ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín

• Sử dụng bước sóng quá cao, gây ảnh hưởng đến sinh lý.

[​IMG]

Về mặt khoa học mà nói, triệt lông vùng kín có ảnh hưởng gì không? – Nếu có, chỉ là ảnh hưởng trên bề mặt da do kỹ thuật viên trị liệu, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý. Tuy nhiên, nếu bạn không lựa chọn công nghệ và địa chỉ triệt lông vùng kín uy tín, với máy móc không đạt chuẩn và kỹ thuật viên tay nghề và kiến thức thiếu hụt sẽ tiềm ẩn những nguy hiểm khó lường.

[​IMG]

Vì thế, chúng tôi rất khuyến khích triệt lông vùng kín nhưng cũng khuyến cáo các bạn về sự lựa chọn nghiêm túc. Một đề xuất lý tưởng cho bạn tính đến năm 2015 là công nghệ Triệt lông nách, tay, chân, mặt, vùng kín vĩnh viễn... New E-light , một công nghệ hiện đại bậc nhất, tích hợp IPL và RF. Công nghệ này vừa có tác dụng triệt lông các vùng theo yêu cầu, vừa chăm sóc da. Tại Việt Nam, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ này lại hệ thống Saigon Smile Spa – Hệ thống spa lớn nhất Việt Nam tính đến nay. Xem chi tiết phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại Spa uy tín hàng đầu Việt Nam đã được hiệp hội các chuyên gia về da liêu chứng nhận, Saigon Smile Spa, Spa của Sao Việt, an toàn hiệu quả với nhiều ưa đãi hấp dẫn như khi mua 6 buổi triệt lông nách, chân, tay, mặt, vùng kín...tặng ngay 4 buổi bảo hành miễn phí.