25 thg 1, 2016

Phụ nữ Nhật chăm sóc da thế nào


Phụ nữ Nhật nổi tiếng với làn da mịn màng, trắng sáng như em bé. Đặc biệt có được làn da hoàn toàn nhờ cách làm đẹp tự nhiên và chế độ ăn uống khoa học. Hãy xem họ đã làm như thế nào nhé.

Mặt nạ tự nhiên 
Mặt nạ tự nhiên từ những nguyên liệu như rong biển, đậu phụ, rượu gạo, nhân sâm chính là bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật. Đây cũng là những nguyên liệu nổi tiếng với những dưỡng chất giúp chống lão hóa làn da, tăng cường sức khỏe làn da và làm đẹp da hiệu quả.

Mặt nạ tự nhiên từ rong biển
Rong biển phụ nữ Nhật thường dùng loại rong biển tươi, lá to và mọng, giúp dưỡng ẩm, cấp nước sâu và chống lão hóa làn da hiệu quả. Kết hợp rong biển với dầu mè, rong biển cùng bột đậu đỏ, rong biển và yến mạch, rong biển cùng dầu oliu là những cách chăm sóc da hiệu quả nhất với rong biển. 
Phụ nữ Nhật thích dầu mè hơn cả, vì dầu mè thơm dịu và chống lão hóa da tốt, cũng là nguyên liệu nấu ăn trong gia đình. Xay nhuyễn 1 thìa dầu mè và khoảng 50g lá rong biển để đắp mặt mỗi tối giúp bạn có da trắng sáng mịn màng.

Mặt nạ tự nhiên từ rượu gạo
Rượu gạo truyền thống giúp tăng cường khả năng lưu thông máu, làm da trắng hồng, kháng khuẩn, bảo vệ làn da. Để làm đẹp với rượu gạo, phụ nữ Nhật thường kết hợp với bột gạo để có hỗn hợp nhuyễn đắp mặt. Nam giới Nhật Bản cũng học tập cánh chị em dùng phương pháp này làm đẹp da mặt, làm trắng da mặt cho nam dễ làm.

 
Chế độ ăn uống khoa học
Người Nhật cực kì chăm chút cho việc chế biến các món ăn hàng ngày, bữa ăn phải đầy đủ chất, và tốt cho sức khỏe. Các loại thực phẩm đòi hỏi sự tươi sống, sạch sẽ từ khâu chế biến tới nấu, và dọn lên ăn. Các món ăn được yêu thích là sushi, các món chế biến từ cá, các loại hạt chống oxy hóa, rong biển. 
Chăm chút cho từng bữa ăn giúp phụ nữ Nhật luôn làn da mịn màng, trắng sáng, cơ thể khỏe mạnh dẻo dai. Chế độ ăn uống chính là phương pháp tốt nhất để trẻ lâu, da đẹp, sống khỏe.
Nguồn: http://chamsoclandadep.blogspot.com/2016/01/cach-cham-soc-da-hieu-qua-cua-phu-nu.html