6 thg 4, 2016

Triệt lông hiệu quả có thực hiện được tại nhà hay không

Triệt lông hiệu quả ngay tại nhà liệu bạn là người có nhiều lông trên cơ thể hay không. Bạn muốn triệt lông nhưng lại chẳng rủng rỉnh tiền để đến Spa? Đừng lo nhé, hãy thực hiện theo chiến thuật vô cùng hiệu quả dưới đây để hô biến vi ô lông!

1. Quả mơ + mật ong

Đây là chiến thuật triệt lông hiệu quả tại nhà vô cùng hiệu quả đấy. Bạn thử nghĩ xem, mơ và mật ong là những nguyên liệu thiên nhiên rất lành tính, không hại cho da, vừa dễ kiếm mà lại vô cùng rẻ tiền. Với phương pháp này, “lợi trăm đường” khi triệt lông an toàn tại nhà với mơ và mật ong phải không nào?

[​IMG]
Triệt lông tại nhà với bơ và mật ong


Trong quả mơ có chứa nhiều Vitamin C có tác dụng làm sạch lỗ chân lông. Lycopene có trong quả mơ rất tốt cho làn da. Kết hợp với mật ong, vừa làm mềm nang lông, vừa tạo thành loại gel tự nhiên giúp triệt lông an toàn vô cùng hiệu quả. Chỉ cần trộn 2 thìa cà phê bột mơ khô với 3 thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên vùng da trên cơ thể cần triệt, sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện, vi ô lông trên vùng da bạn cần triệt sẽ biến mất nhanh chóng

2. Tinh dầu oải hương + tinh dầu trà xanh có tác dùng trị lông chân vô cùng hiệu quả

Trị lông chân ngay tại nhà, bạn chỉ cần kết hợp Tinh dầu oải hương và tinh dầu trà xanh theo tỷ lệ 1:1, sau đó thoa đều lên chân có lông mọc rậm rạp. Sau khi hỗn hợp khô lại, bạn bóc nhẹ lớp hỗn hợp này. Các sợi lông trên chân cũng theo đó mà được lấy ra hết.

[​IMG]
Trị lông chân tại nhà với Tinh dầu oải hương + tinh dầu trà xanh


Theo các chuyên gia, tinh dầu oải hương hay tình dầu trà xanh không chỉ giúp trị lông chân hiệu quả mà còn có tác dụng làm trắng và làm sạch da giúp bạn có một đôi chân nuột nà sáng mịn. Đây đều là các loại tinh dầu thân thiện với làn da nên bạn hoàn toàn không lo về tác dụng phụ. Vì thế mà các chị em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng 2 nguyên liệu này để trị lông chân tại nhà nhé

3. Vỏ cam + vỏ chanh

Vỏ cam hay vỏ chanh đều có chứa một lượng lớn tinh dầu và Vitamin C, tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da và sản sinh tế bào da mới. 2 loại vỏ này còn chứa nhiều chất xơ có tác dụng làm sạch da vô cùng hiệu quả.

[​IMG]
Triệt lông vĩnh viễn với Vỏ cam + vỏ chanh


Chỉ cần sử dụng 1 thìa bột vỏ cam, 1 thìa bột vỏ chanh, 2 thìa tinh dầu oliu, 1 thìa nước hoa hồng. Trộn đều các nguyên liệu, sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt và mát xa nhẹ nhàng. Các tinh chất sẽ thẩm thấu vào da, vừa giúp da mềm mịn, vừa giúp triệt lông vĩnh viễn hiệu quả

Với các chị em không có nhiều thời gian để thực hiện các cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà như trên, có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa, đến Saigon Smile Spa và thực hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn New – Elight. Đây là công nghệ triệt lông hiện đại, sử dụng các bước sóng phù hợp với làn da, tác động sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ tận gốc lông. Bạn hãy nhanh tay đăng ký để triệt lông vĩnh viễn tại Saigon Smile Spa và nhận chương trình khuyến mại trong tháng 4 này nhé! Saigon Smile Spa tại hào là Spa số 1 về Triệt ria mép công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam.