21 thg 6, 2016

Giúp bạn làm trắng hồng làn da với tinh bột nghệ

Từ xa xưa nghệ đã được xem như một vị thuốc, một nguyên liệu trong việc chăm sóc làm đẹp nhờ khả năng làm lành vết thương, trị mụn, làm sáng da, trị nám da.

Trong nghệ có chứa curcumin một hoạt chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp bạn gái làm đẹp da rất tốt. Để có làn da trắng hồng bạn có thể sử dụng cách làm trắng da mặt hiệu quả kết hợp tinh bột nghệ và các nguyên liệu khác như sữa chua, sữa tươi không đường, bột cám gạo, bột yến mạch, bột trà xanh,...

Mặt nạ trắng hồng hết thâm da với sữa chua, bột nghệ
Với những bạn gái có da bị thâm mụn, xinr màu hãy thử ngay da trắng hồng từ tinh bột nghệ và sữa chua. Bạn đừng lo vàng da, bởi tinh bột nghệ đã được tách dầu, hơn nữa lại kết hợp cùng sữa chua sẽ không còn vàng da nữa.



 
Chuẩn bị: 2 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa sữa chua không đường trộn đều
Cách dùng: Rửa sạch mặt, vỗ nhẹ cho khô. Dùng cọ sạch quét hỗn hợp tinh bột nghệ sữa chua lên mặt. Thư giãn 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da, sau đó rửa lại mặt với nước ấm. Thấm khô mặt, thoa nước hoa hồng làm sạch da sâu hơn, cân bằng PH và se khít chân lông.

Tắm trắng toàn thân cùng nghệ, yến mạch, sữa tươi
Để tắm trắng da toàn thân bạn có thể kết hợp tinh  bột nghệ, yến mạch và sữa tươi. Với tắm trắng an toàn này bạn dùng 3 lần/tuần. Kiên trì khoảng 2 tháng da sẽ sáng hơn từ 1 - 2 tone tùy cơ địa da. 

 
Chuẩn bị: 2 thìa tinh bột nghệ, 1/2 bát bột yến mạch, 50ml sữa tươi không đường
Cách làm: Tắm sạch cơ thể với nước mát. Tẩy da chết toàn thân với muối tẩy da chết. Trộn hỗn hợp bột nghệ, bột yến mạch và sữa tươi thật đều, thoa đều lên toàn thân và massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút thì tắm lại với nước ấm. Bạn có thể dùng nước hoa hồng lau lại một lần nữa, sau đó thì thoa kem dưỡng thể.

Chú ý bột nghệ có tính bắt nắng nhẹ, nên bạn hạn chế đi ra ngoài trời nắng trong thời gian thực hiện phương pháp này. Nếu phải đi ra ngoài trời  hãy bôi kem chống nắng trước 20 phút cho ngấm vào da, đồng thời dùng khẩu trang, áo chống nắng cho da nhé.