31 thg 12, 2017

Áo phao dành cho bé gái - những lưu ý mẹ cần biết

Áo choàng dành cho bé gái - vài lưu tâm phụ huynh nên biết  và các kiểu áo mới sinh được khuyến mãi đến 30% cho bé khiến mẹ có thể quan tâm

Về mặt hàng áo khoác cho bé gái sơ sinh, ngày nay trên thị trường có khá nhiều mặt hàng với những kiểu sáng, chất liệu và sắc màu không giống nhau như: áo khoác gió, áo phao, áo len, áo dạ… Thế nhưng, những mặt hàng giả, hàng kém chất lượng cũng được bày bán quá nhiều vì thế, khi tuyển lựa áo khoác cho bé các mẹ nên lưu ý kiểm tra thật kỹ lưỡng tránh mua phải hàng nhái gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé yêu.

Tìm hiểu thêm các kiểu áo nữ khác: áo kiểu

Tham khảo thêm: áo choàng len bé gái

Áo khoác dạ - len

Các mẫu áo khoác dạ, áo khoác len của trẻ sơ sinh cũng có rất nhiều kiểu dáng đẹp, thế nhưng, khi chọn các mẹ nên chọn loại vải len hoặc dạ tốt, len làm bằng lông cừu, và không gây kích cho da của bé. Nếu chọn phải chiếc áo khoác len kém chất lượng sẽ bị gião, chảy ngay sau lần giặt giũ đầu tiên.


Áo khoác dạ cho trẻ sơ sinh cũng có rất nhiều kiểu mẫu để các mẹ thả phanh lựa chọn

Áo khoác len xinh xắn giúp bé trở nên dễ thương hơn rất nhiều 


Áo phao

Vào những ngày thời tiết lạnh hơn, các mẹ có thể thay thế áo gió bằng những chiếc áo phao nhằm bảo đảm bé luôn được giữ ấm. Áo phao là chất liệu áo có cấu tạo hai lớp: bên ngoài là áo gió, bên trong là một lớp bong vừa giúp tránh gió vừa giúp ủ ấm cơ thể bé.


Kiểu áo choàng cho sơ sinh có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp và ấn tượng


Một để ý nhỏ cho các mẹ đó là khi chọn lọc các loại áo phao cho bé mới sinh thì nên chọn loại áo có chất liệu bông dệt từ sợi tự nhiên nhằm tránh cho làn da của bé bị dị ứng. Hơn nữa, mẫu áo phao thường được mặc phía ngoài lớp áo len, hay áo thun nên các mẹ nhớ chọn áo rộng rãi, không bị bó chật sẽ khiến bé bị khó chịu khi cử động. Với áo phao mẹ chắc chắn có thể yên tâm vì bé sẽ luôn được giữ ấm cơ thể  với hai bên túi và mũ để tay và đầu bé cũng được chăm chút tốt nhất.

Mẫu áo khoác bông cũng là sự lựa chọn lý tưởng để cho bé diện vào những sự kiện quan trọng trong gia đình



Áo khoác gió

Đây là mẫu áo được mặc như lớp bên ngoài của áo thun giúp các em bé, nhất là bé mới sinh tránh được gió lạnh. Chất liệu của loại áo này là chế tạo bằng cotton nên đặc biệt mềm mại và không gây bất kỳ kích ứng nào cho da bé.

Bộ áo quần gió cũng là sự lựa chọn hoàn hảo với những trẻ nhỏ mới sinh



Ngày nay có phần lớn mẫu áo khoác với những hình dạng, mẫu mã và màu sắc khác nhau làm cho những bậc phụ huynh cảm giác vướng mắc khi chọn lọc chiếc áo khoác vừa ý cho bé nhà mình.

Trên đây là một vài loại áo khoác cho bé gái mới sinh các mẹ có thể tham khảo. Ngoài những mẫu áo khoác này, các mẹ có thể tìm hiểu một số thời trang áo thun bé gái hoặc áo khoác jean bé gái nhằm có bổ sung mẫu mã và tuyển chọn phù hợp giúp che chở thân thể bé thật ấm nhé.

Vậy hãy click vào đây để xem thêm khảo các mẫu thời trang và nhận những nhận xét miễn phí từ chuyên viên cho bé yêu nhà mình.

Chúc các bé gái luôn xinh xắn, ngọt ngào và khỏe mạnh!

Tham khảo: Mẹo để chọn chiếc tất quần tốt cho trẻ em