19 thg 1, 2018

Bộ đồ bé trai cực chất với kiểu áo len sành điệu

Thời trang bé trai cực hot với mẫu áo len nam tính

Thông thường, những mẫu thời trang bé trai về dòng áo len có form cùng với kiểu dáng đơn sơ như: cổ tròn chui đầu, cổ lọ, áo len gile, một vài mẫu áo cách điệu với áo khóa cardigan. Các mẹ có thể mix áo len với áo sơ mi, quần jeans và boot sành điệu.

tìm hiểu thêm mẫu áo quần ấm áp cho bé trai mùa thu đông 2018:  áo gió cho trẻ em


Khi diện các mẫu áo len cổ tròn, các bậc phụ huynh có thể mix cho bé bên cạnh quần jean, quần thô và giầy cao cổ, quàng thêm một chiếc khăn có sắc màu đặc biệt sẽ giúp hoàng tử nhỏ trông nổi bật và sành điệu hơn.


Mẫu áo len hoa văn trang trí gắn nơ giữa giúp bé trông lịch duyệt và đáng yêu


Ngoài một vài mâu áo len cổ tròn họa tiết, trong thời trang bé trai còn có một số mẫu thiết kế áo len cổ tròn phối màu hay áo len cổ tròn giả gile rất độc đáo.

Nghiên cứu các kiểu áo len được khuyến mãi đến 30%

Trái ngược với mẫu áo len cổ tròn thường dày dặn và ấm áp áo len khoác cardigan có đặc điểm là len mỏng, khoác bên ngoài làm đẹp là chủ yếu. Vào những ngày thời tiết se lạnh, các mẹ có thể kết hợp giữa áo cardigan với áo sơ mi hoặc áo thun phía trong, lúc này trông bé sẽ rất “ngầu” và đáng chú ý nhé.




Nhắc tới thời trang bé trai các bậc phụ huynh không thể bỏ qua mẫu áo len khoác dạng cardigan này



Cũng sành điệu không kém gì dáng áo khoác cardigan, dáng áo len cổ tròn truyền thống dành cho các bé trai cũng có rất nhiều màu sắc, hoa văn trang trí ấn tượng và phù hợp với mọi lứa tuổi như: họa tiết kẻ ngang khá lớn màu, áo len phối mảng màu hài hòa… Một vài hoa văn trang trí độc đáo của mùa đông như: hoa tuyết, chú tuần lộc… cũng được vận dụng tài tình trong các sắp đặt mẫu áo len cho bé trai.



Áo len giả gile phối hợp với quần jean sáng trắng cùng với giày cao cổ giúp bé trông nổi bật và cá tính hơn


Tham khảo các loại áo nữ khác: áo sơ mi nữ

Trong thời trang bé trai, áo len kết hợp với áo sơ mi giúp bé trông lịch sự hơn, bé có thể diện bộ quần áo này bên cạnh người trong nhà tham gia các bữa tiệc ngoài trời vào những ngày thời tiết se lạnh mà chẳng phải băn khoăn điều nào. Hoặc không, các bậc phụ huynh có thể phối hợp áo len gile với áo sơ mi và thắt nơ ở giữa, với cách mix đồ này bé trai nhà bạn trông sẽ bảnh bao hơn, khả ái hơn.

Mẫu áo len cổ tròn kẻ ngang giúp bé trở nên khỏe khoắn hơn


Trên đây là một vài gợi ý về cách mix đồ thời trang bé trai cho dòng áo len mà các phụ huynh có thể tham khảo. Mặt khác, nhằm nghiên cứu những mẫu áo len cùng với một số mẫu thời trang cho bé, bạn vào đây.

Chúc các bé trai của bạn luôn khỏe khoắn, nam tính và đáng yêu!

Tìm hiểu thêm các kiểu: thời trang nam mới nhất