12 thg 5, 2018

Xu hướng áo thun nữ hoa văn trang trí cực cool

Trào lưu áo thun nữ họa tiết cực đẹp

Các tín đồ thời trang hẳn đã và biết đến các mẫu áo thun nữ đang hot trong mấy năm qua với nhiều khuôn mẫu mã khác nhau bên cạnh hoa văn trang trí cực cool, và đã xuất hiện trên những item thời trang năm nay. Cùng shophay.vn nghiên cứu cách mix áo thun nữ sau đây nhé!

Chừng thời gian trước nếu như áo váy họa tiết đôi môi ‘đốn tim’ tín đồ trang phục khi xuống phố thì thời gian gần đây người ta lại thấy hiện ra thêm một mẫu hoa văn trang trí ngộ nghĩnh, được các tín đồ trang phục gọi vui với cái tên là “mắt nhắm mắt mở”. Trào lưu cải cách này nhanh chóng được cập nhật tại Việt Nam bởi nó hiện hình dày đặc trên các item trang phục từ áo thun nữ, tới túi xách, giày dép, thậm chí là cả…ốp phone, nhưng độc đáo hơn cả, họa tiết này chẳng phải xuất thân từ những nhà mốt hay NTK danh tiếng nhưng lại bắt nguồn từ một cô gái khá đình đám trong công chúng fashionista thế giới: Chiara Ferragni.

Với thời tiết mát mẻ, bạn có thể mix áo phông nữ với hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” cực ngộ nghĩnh xuống phố đùa vui với đám bạn, chắc chắn, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú trọng khi đã nhanh chóng F5 xu hướng gần đây nhất này. Hãy xem, với chiếc áo thun nữ này, bạn có thể mix với món đồ nào nhé

Tìm hiểu thêm các kiểu áo thun nữ :
áo thun nữ mua ở đâu

Mix với chân váy


Đơn giản mà đặc biệt, ngộ nghĩnh lại rất tính cách, trẻ trung, sức thu hút của trào lưu “mắt nhắm mắt mở” đang dần lan rộng khắp thế giới. Các cô gái dân văn phòng cũng không thể gạt qua trào lưu này, với một chiếc chân váy duyên dáng, lại nữ tính, bạn hoàn toàn có thể phối hợp với áo thun nữ họa tiết “mắt nhắm mắt mở” đến công ty tương tự như bao set đồ khác. Đảm bảo, cộng sự sẽ “mắt tròn mắt dẹt” trước sự xì tin của bạn. Và dĩ nhiên, với set đồ này, bạn hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm khi dạo phố.

Tham khảo các kiểu thời trang nữ khác:
quần jeans nữ


Áo thun nữ với hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” mix với chân váy đem đến sự nữ tính, dịu dàng cho bạn gái.
Với set đồ này, bạn chẳng những mặc đẹp đi dạo phố mà còn mặc thoải mái tới công sở.
Không chỉ có áo thun nữ, mà những mẫu váy liền, túi xách, giày dép cũng có họa tiết này, điều này chứng tỏ sự lan tỏa khủng khiếp của trào lưu “mắt nhắm mắt mở.

Mix với quần short

Bộ đôi quần short với áo phông luôn được các tín đồ thời trang cực yêu thích khi xuống phố bởi vẻ năng động, dễ chịu lại trẻ trung của nó. Với mọi chiếc quần short ngắn, bạn có thể chọn một chiếc áo thun nữ họa tiết “mắt nhắm mắt mở” dáng oversized nhằm mix cũng theo kiểu đóng vạt trước, bỏ vạt sau vô cùng sành điệu. Còn với những chiếc quần short dáng hơi suông, không quá bó, bạn nên chọn chiếc thun vừa với vặn với số đo cơ thể mình thôi nhé, mix thêm đôi giày chây lười hoặc sandal là bạn có set đồ cực model xuống phố rồi.

Ngoài quần jean, thì quần short cũng là item được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn khi mix với áo họa tiết “mắt nhắm mắt mở”.

ao_thun_nu_hoa_tietKhông chỉ được các tín đồ trang phục lăng xê mà các sao Việt như Ngọc Trinh cũng chẳng thể lờ đi item đình đám này.


Áo thun nữ hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” cực kỳ thích hợp với quần short nếu bạn xuống phố.

Xem thêm: quần kaki nam


Mix với quần jean
Nếu bạn là mốn chị em ưa sự kín đáo, nhã nhặn thì quần jean với áo thun nữ là sự lựa chọn chính xác. Cũng tựa như những chiếc áo thun nữ khác, áo họa tiết “mắt nhắm mắt mở” trọn vẹn có thể mix với quần jean. Với set đồ này, bạn không chỉ đi dạo phố được, mà có thể đến bất kỳ nơi đâu bao gồm những nơi lịch sự, cần ăn mặc kín đáo. Hãy chọn cho mình một trong những kiểu quần jeans hot nhất hè 2015 bạn không thể bỏ qua để mix cùng áo thun này nhé.

Áo thun nữ với họa tiết “mắt nhắm mắt mở” đem lại vẻ kín đáo, năng động cho chị em.

Bạn có thể chọn một chiếc quần jean bó hoặc ống loe để mix cùng áo thun họa tiết này.


Thêm chiếc kính mix cùng, set đồ của bạn sẽ trở nên sành điệu hơn nhiều.

http://millerstownvet.com/kieu-ao-thun-nu-tay-lo-xi-tin-cho-cac-chi-em/